पिल्लु भिजत भिजत office ला पोहोचला, त्याला मशिन on होई पर्यंत दम नव्हता.
त्याने मोनाला बाजुला सरकवुन तिच्या मशिनवर notepad उघडले आणि सुरु झाला..
मोना :  हे काय?
पिल्लु : गाडीवर सुचलं [वळून स्वत:च्या मशीनचे start बटन दाबत…]

Delay(30000ms)
मोजुन तीन ओळी लिहल्या आसतील…

मोना : झालं चालु…
पिल्लु :  [पासवर्ड टाकत…] आरे माझं विसरून जाईल…

Delay(60000ms)
मोजुन एक ओळी लिहली आसेल… जरा विसराविसरी झाल्याने

मोना : झाला तुझा PC चालु…
पिल्लु : disturb नको करू राव… तु माझ्या सहित्य साधनेत व्यत्यय आणत आहेस
मोना : आणि तु माझ्या debug साधनेत साहित्याचा पाऊस पाडत आहेस!
 :०)

Eloquently [हे कवितेचे नाव आहे.]

Someday I want to become you
to sit in front of me
and see myself from your point of view
I don’t know what you are thinking now
I just want to know it somehow
I never know what comes next
when you raise your brow
and sit across the desk
I trust my intuitions for that
They tell me something has gone wrong
I need to know what is that
beginning of downfall
or just another game of cat and rat
If this has to end
lets get straight and cut the cord
to break a brittle thing is not so hard
stretching it, will bring the pain
Let this old chapter end.

